Tin tức

Chọn sữa bột cho bé tuy dễ mà khó. Giữa vô vàn thương hiệu sữa trên thị trường, các mẹ cần có một vài lưu ý để lựa chọn loại sữa phù hợp nhất cho bé và điều kiện kinh tế gia đình. Dưới đây là một vài kinh nghiệm các mẹ nên áp dụng. Loại sữa tốt nhất sẽ giúp bé phát triển thật tốt. Ngoài ra kinh tế ..
Với Elife, bạn sẽ luôn có những sản phẩm sữa chất lượng hàng đầu cùng với sự lựa chọn rất đa dạng các dòng, chủng loại sữa. Đặc biệt là, giá bán tại cửa hàng Elife Hà Nội luôn rất phải chăng
Bạn không thể uống sữa bột thay cơm, sữa bột vẫn là một trong những sản phẩm mà khi thiếu nó, bạn sẽ không thể đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe.
Nếu chúng ta bán vé chai hay vứt đi thì rất uổng, vậy thì chúng ta có thể tận dụng vỏ hộp sữa bột ấy như thế nào nhỉ? Bạn đã thấy qua các thành phẩm vô cùng đã mắt trên mạng chưa nào, chúng thực sự rất tuyệt đấy. Cùng chúng tôi khám phá và cùng bắt tay thực hiện thôi nào. 
Các sản phẩm sữa dê tuy còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng loại sữa này lại được cư dân Châu Âu yêu thích hơn cả bởi hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời. Sữa dê vừa thơm ngon lại dễ hấp thu. Đây cũng là giải pháp dinh dưỡng phù hợp với những trẻ dị ứng lactose. Ngoài ra, trong sữa dê còn ..
Những loại sữa bột tăng cân cho người lớn, giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp cho người trưởng thành có thể tăng cân bằng dưỡng chất quý giá
Sữa tốt không chỉ tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà còn là nguồn dinh dưỡng tối ưu cho người trưởng thành và người lớn tuổi. Vậy 1 muỗng sữa bột bao nhiêu gam? Mỗi ngày uống bao nhiêu sữa bột là hợp lý? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp đến bạn câu hỏi này. Có như vậy, mới có thể cung cấp đến trẻ ..
Sữa bột là một trong những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ít khi vắng mặt trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, nhất là đối với những gia đình đang cần chăm sóc trẻ nhỏ, hay trẻ suy dinh dưỡng, còi xương chậm lớn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về một số loại sữa có thể sử dụng ..
Không phải việc cho bé uống sữa lúc nào cũng dễ dàng. Các mẹ cần xử lý thế nào đây khi trẻ không chịu uống sữa bột? Sẽ được giải đáp trong bài viết của chúng tôi.
Sữa dành cho người lớn tuổi là công thức sữa được chuẩn hóa với chế độ dinh dưỡng của người từ độ tuổi 45 trở lên. Bên cạnh các chất giúp bổ sung năng lượng, sữa còn được thêm vào thành phần hỗ trợ sức khỏe
Có một sự thật rằng, hiện nay có rất nhiều người mắc phải hội chứng dị ứng lactose. Đây là thành phần chủ yếu có trong sữa. Vì vậy, khi uống sữa họ sẽ xuất hiện các triệu chứng của dị ứng. Elife là một trong những thương hiệu sữa không chứa lactose hàng đầu hiện nay. Dòng sữa Elife rất phù hợp với ..
Nếu thật sự muốn khắc phục hoàn toàn tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ thì không nên bỏ qua bài viết này, đây là một trong những cách cực kỳ khoa học, giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tránh tình trạng táo bón lặp lại.
Cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo xem liệu đơn vị cung cấp sữa non trên thị trường hiện nay cần những tiêu chí gì để khách hàng yên tâm lựa chọn. Trong bài chia sẻ này chúng tôi cũng sẽ gợi ý cho những khách hàng có nhu cầu nhưng phân vân chưa biết nơi mua sữa non ở đâu chất lượng có thể tham ..
Sữa non chứa nhiều thành phần chất quan trọng. Nó cũng được coi là một loại kháng sinh tự nhiên, là thức ăn đầu tiên của sự sống dành riêng cho em bé sắp chào đời. Vì thế, sẽ rất đáng ngại nếu mẹ không hiểu hết về dòng sữa non đặc biệt này.
0934661615
Gọi ngay Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Chat Zalo