Tin tức truyền thông

Việc bé không chịu bú sữa ngoài là một vấn đề khó giải quyết đối với không ít các mẹ. Nguyên nhân khiến cho phải thực hiện bú sữa ngoài có thể từ vấn đề mẹ ít sữa, mất sữa sớm hoặc muốn bổ sung thêm dinh dưỡng từ sữa ngoài hoặc muốn thay đổi chế độ ăn và thức ăn của bé. Nếu như bé của bạn đang ở ..
Đây là một loại sữa đặc biệt có tác dụng tăng sức đề kháng tự nhiên. Sữa non được sản sinh trong 72h đầu ở tuyến vú sau khi sinh con. Nó cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Người tiêu dùng thời gian gần đây rất ưa dùng sữa non vì người dùng bắt đầu chú ý nhiều hơn đến ..
Có rất nhiều phương pháp nhằm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, sử dụng sữa bột là một trong những phương pháp phổ biến và hiệu quả được người sử dụng tin dùng. Thông qua đó giúp cho thị trường sữa bột tại Việt Nam trở nên sôi động, đồng thời thúc đẩy sự xuất hiện nhiều hơn của các mẫu mã sữa bột khác ..
Sữa bột là một lựa chọn rất tốt nhằm bổ sung dưỡng chất và những kháng thể cho cơ thể. Sữa bột hiện nay được sản xuất để dành cho rất nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên trong giới hạn bài viết này tôi sẽ chỉ nêu ra những tiêu chí giúp bạn lựa chọn sữa bột tốt nhất cho bé.
Sữa bột là dạng sản phẩm sữa ở dạng bột khô. Đây là kết quả của ngành công nghiệp thực phẩm, dạng sản phẩm này xuất hiện song song với sữa tươi trên thị trường. Nó được sản xuất bằng cách thực hiện phương pháp bốc hơi sữa nước sau đó để khô và tán nhỏ, nghiền thành dạng bột, người ta còn có thể sản ..
0934661615
Gọi ngay Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Chat Zalo