Tin tức

Khi bảo quản sữa bột trẻ em thì các mẹ bỉm cần chú ý để bảo quản đúng cách và không phải ai cũng nắm rõ. Hãy tìm hiểu kỹ bài viết sau đây để tránh phạm lỗi nhỏ đáng tiếc xảy ra, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nhé!
Bạn có bao giờ thắc mắc, một sản phẩm giàu dinh dưỡng như vậy được  ngành công nghiệp thực phẩm cho ra đời thế nào không? Hãy cùng tham khảo công nghệ sản xuất sữa bột dưới đây để biết thêm về sản phẩm mà mình dùng hàng ngày nhé
Sữa bột là nguồn dưỡng chất rất tốt cho cơ thể, là giải cho người chán ăn, người gặp các vấn đề về tiêu hóa. Tuy nhiên, để sữa thật sự bổ dưỡng, có lợi cho sự sinh trưởng của cơ thể, cần uống sữa đúng cách. Hãy lưu ý các vấn đề sau đây để có thể hưởng trọn những lợi ích sức khỏe và giá trị dinh ..
Trẻ biếng ăn là vấn đề đau đầu của nhiều bố mẹ. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này với bé yêu của mình thì cùng đi tìm hiểu một số thông tin về tình trạng biếng ăn của trẻ.
Phát triển trí não là vấn đề quan trọng trong giai đoạn phát triển mạnh của cơ thể trẻ. Vậy làm thế nào để để giúp phát triển trí não và tăng cường trí nhớ cho trẻ. Thực phẩm, dinh dưỡng là yếu tố quan trọng. Chúng ta cùng điểm qua một vài loại thực phẩm giúp phát triển trí não cho trẻ.
Đối với mẹ bầu mang thai, nếu xảy ra tình trạng thiếu dinh dưỡng thì có thể bị chậm phục hồi sức khỏe, giảm sức đề kháng, hạ canxi trong máu hoặc nặng hơn có thể gây ra tình trạng sinh non hoặc các biến chứng như bong non, xuất huyết.
Thừa cân là một vấn đề được nhiều người quan tâm, tuy nhiên ở phía đối diện, việc thiếu cân cũng là một lo ngại đối với hình thể cũng như sức khỏe. Đối với người gầy, tăng cân là mục tiêu quan trọng, nó không chỉ giúp cho cơ thể nhìn đầy đặn hơn mà còn giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe.
Ngoài trí não và chiều cao thì cân nặng là một trong những yếu tố cần quan tâm phát triển cho trẻ. Nếu trẻ chậm tăng cân nặng dẫn đến thể trạng còi cọc, thấp bé. Đọc bài viết để tìm hiểu phương pháp khắc phục tình trạng chậm tăng cân ở trẻ.
Tiêu hóa yếu kém là vấn đề bận tâm từ trước đến nay của trẻ mà các mẹ đều quan tâm. Vì hệ tiêu hóa ảnh hưởng trực tiếp đến việc hấp thụ các chất dinh dưỡng từ những thực phẩm đưa vào cơ thể. Một giải pháp chính là sử dụng những sản phẩm sữa bột dễ tiêu hóa dành cho trẻ. Đây là những sản phẩm sữa ..
Giai đoạn 3 tuổi trở đi là giai đoạn bé cai sữa mẹ hoàn toàn dẫn đến việc giai đoạn này là giai đoạn quan trọng để bổ sung thêm dưỡng chất nhằm thúc sự phát triển của trí não, chiều cao cũng như cân nặng của trẻ, tránh tình trạng còi cọc và thể trạng yếu. Việc gia tăng cân nặng ngoài thực phẩm như ..
Việc pha sữa công thức không đúng cách không những khiến sữa mất đi hàm lượng dinh dưỡng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn cách pha sữa bột đúng cách cho trẻ sơ sinh. Nếu đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
Trong bài viết này Elife sẽ giúp mẹ hiểu hơn về lượng sữa cho con theo tháng tuổi, bên cạnh đó còn rất nhiều những thông tin chia sẻ về: con bú bao nhiêu sữa 1 lần là đủ, làm thế nào để biết bé đã bú no hay những chú ý khi mẹ cho bé bú. Nếu mẹ cũng đang loay hoay tìm câu trả lời thì đừng bỏ qua bài ..
Sữa còn được kết hợp với một số thành phần dinh dưỡng khác để đem lại hiệu quả cho sức khỏe của người tiêu dùng. Uống sữa với tinh bột nghệ hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng và coi đó như một thức uống thần kỳ giúp giảm cân hiệu quả.
Sữa bột ngoài việc pha với nước sôi để uống trực tiếp còn có thể được dùng để làm một số món ăn hấp dẫn khác như nấu bột, nấu súp, làm sữa chua. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm một món ăn vô cùng bổ dưỡng với sữa bột, đó là bánh flan.
0934661615
Gọi ngay Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Chat Zalo