Tin tức

Sữa chua không chỉ là một món ăn thơm ngon, giải nhiệt mùa hè mà còn là một sản phẩm đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Để giúp việc làm sữa chua tại nhà trở nên đơn giản, dễ dàng hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra hướng dẫn làm sữa chua bằng sữa bột để các mẹ, cũng như những tín đồ của sức khỏe ..
Đa số mọi người biết đến MK7 sẽ bị cuốn hút bởi những điều tuyệt vời, giá trị của nó đối với sức khỏe và tuổi thọ của con người. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết MK7 là chất gì và MK7 có ở đâu, và cách sử dụng ra sao? Trong bài viết dưới đây, sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề trên.
Nếu sử dụng sữa không đúng cách hoặc thiếu kiến thức và hiểu biết trong quá trình sử dụng sữa, hay các sản phẩm được làm từ sữa, bạn sẽ rất dễ gặp phải những vấn đề khác nhau về sức khỏe. Uống sữa bột bị tiêu chảy cũng là một trong những trường hợp như thế.
Việc sản xuất sữa tươi không phải lúc nào cũng đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử dụng sữa. Chính bởi vậy, việc sử dụng sữa bột hoàn nguyên là một trong những giải pháp hiệu quả, mà người sử dụng vẫn dung nạp được đầy đủ các thành phần dinh dưỡng.
Thị trường có rất nhiều loại sữa bột dành cho nhiều lứa tuổi và nhu cầu. Mỗi dòng sản phẩm sẽ mang những ưu nhược điểm riêng. Đọc ngay bài viết để tìm hiểu bạn nhé
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại sữa tươi như sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa nguyên kem, sữa ít béo, sữa không đường. Và dĩ nhiên, trong số những sản phẩm về sữa được ưa chuộng, không thể không kể đến sữa tách béo. Sữa tách béo ..
Sữa bột là thực phẩm bổ sung được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên đối với thực phẩm, đặc trưng của loại sản phẩm này thường có hạn sử dụng khá thấp và sẽ có khả năng bạn không thể sử dụng tiếp khi nhận biết các dấu hiệu sữa đã bị hư hỏng.
Ngoài chiều cao và trí não thì cân nặng cũng là một trong những chỉ số cơ thể giúp các bố mẹ có thể đo đếm sự phát triển của trẻ qua từng giai đoạn và lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề này.
Trong quá trình sử dụng sữa bột sẽ có những câu hỏi nhỏ mà bạn thắc mắc. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng giải đáp một số thắc mắc của bạn đọc và người sử dụng.
Nếu làm tốt cho quãng thời gian này sẽ tạo một nền tảng vững chắc và mở cánh cửa sáng trong những giai đoạn tiếp theo của cuộc đời trẻ. Nếu phát triển không tốt có thể gây ra những bước thụt lùi đáng tiếc cho quãng đời về sau. Vậy những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển trí thông minh, ..
Trong các yếu tố phát triển cơ thể của trẻ thì chiều cao là một trong những yếu tố được quan tâm nhiều. Chiều cao giúp cho hình thể khỏe mạnh và đẹp khi trưởng thành cũng như tránh được thể trạng còi cọc cho trẻ trong giai đoạn đầu đời. Việc phát triển chiều cao ảnh hưởng bởi gen di truyền. Tuy ..
Thời gian trước thị trường có rộ lên thông tin về việc sữa bột có chất gây ung thư. Đây là thông tin khiến cho người tiêu dùng hoang mang vì sữa bột là loại thực phẩm được sử dụng trực tiếp đưa vào cơ thể nên nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ..
Trong quá trình nuôi con bằng sữa bạn có thể sẽ cần sử dụng đến những vật dụng để hỗ trợ giúp cho việc nuôi con trở nên nhẹ nhàng hơn. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một vài dụng cụ cần thiết để giúp mẹ nuôi con bằng sữa (bao gồm cả sữa mẹ và sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và ..
Thị trường sữa bột hiện tại xuất hiện đa dạng rất nhiều sản phẩm. Kéo theo đó là việc suất hiện sữa bột giả trên thị trường xuất hiện nhiều hơn. Sữa bột giả gây tác hại cho hệ tiêu hóa và sức khỏe, đặc biệt là đối với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Vậy nên bài viết này tôi sẽ giúp bạn có thêm một ..
0934661615
Gọi ngay Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Chat Zalo