Tin tức truyền thông

Elife 1 Newborn là dòng sản phẩm có nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ dành cho bé từ 0 – 1 tuổi. Dòng sữa này có thành phần tương tự như sữa non của mẹ, ngoài ra các thành phần như canxi, vitamin D3, photpho và magie trong sữa cũng được được tính toán theo một tỷ lệ hoàn hảo, hỗ trợ phát triển hệ ..
Bệnh tiểu đường là nguyên căn dãn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm như: Tim, thận, mắt, da,… Chính vì thế cách phòng ngừa và cách kiểm soát của bệnh tiểu đường được rất nhiều người quan tâm Bệnh tiểu đường dễ bị ở phụ nữ mang thai, người lớn và người cao tuổi. Do chức năng miễn dịch suy giảm, ..
Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, phát triển cho bé. Để con yêu trưởng thành, khôn lớn mỗi ngày. Hãy cùng xem các hot mom đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng gì cho bé bụ bẫm, cao lớn, thông minh, nhanh nhẹn qua video dưới đây nhé
Sao bao lần phân vân thì Mân quyết định chọn sữa non Elife cho ZinZon, với hàm lượng Sữa Non cao - ngoài ra em này còn có thành phần 2HMO giống như sữa mẹ và bộ dưỡng chất Canxi, D3, MK7, Photpho, Magie giúp bé phát triển toàn diện 
Mẹ Ken đã lựa chọn sản phẩm Sữa Non Elife 1 New Born bổ sung cho bé với nhiều dưỡng chất thiếu yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ
Trở thành một biểu tượng thương hiệu dinh dưỡng chuẩn mực cho mỗi gia đình – Là một môi trường kinh doanh lý tưởng cho bất kỳ ai muốn trở nên giàu có và hạnh phúc!
Cùng ELIFE lắng nghe lời khuyên từ Tiến sĩ – Đại tá – TTƯT Phạm Hoà Lan Nguyên CN khoa nghiên cứu thuốc Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng để con hết biếng ăn lớn khôn khỏe mạnh.
Vậy làm thế nào để kiểm soát tốt đường huyết Làm thế nào đẻ bổ sung đủ dinh dưỡng cho người bệnh đái tháo đường và có nguy cơ bị đái tháo đường. CÙNG PGS.TS.BS TRẦN ĐÌNH TOÁN- Trưởng khoa dinh dưỡng BV Việt Đức tìm hiểu về bệnh đái tháo đường cũng như Sữa Non Elife 5 giúp người bệnh tiểu đường kiểm ..
Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay, mẹ hoàn toàn không cần đau đầu cho vấn đề này nữa. Máy pha sữa ra đời là một công cụ đắc lực cho mẹ bỉm sữa. Đây là loại thiết bị tự động, tiện lợi và sử dụng đơn giản cho mục đích pha sữa. Với máy pha sữa, mẹ chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn ..
Xuất xứ nguyên liệu gốc ban đầu là dòng sữa bò, sữa dê và sữa non tự nhiên. Do đó, khi lựa chọn sữa bột Elife, nó chính xác là một lựa chọn thực phẩm bổ sung thuần khiết, giàu giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe.
Chọn sữa bột cho bé tuy dễ mà khó. Giữa vô vàn thương hiệu sữa trên thị trường, các mẹ cần có một vài lưu ý để lựa chọn loại sữa phù hợp nhất cho bé và điều kiện kinh tế gia đình. Dưới đây là một vài kinh nghiệm các mẹ nên áp dụng. Loại sữa tốt nhất sẽ giúp bé phát triển thật tốt. Ngoài ra kinh tế ..
Với Elife, bạn sẽ luôn có những sản phẩm sữa chất lượng hàng đầu cùng với sự lựa chọn rất đa dạng các dòng, chủng loại sữa. Đặc biệt là, giá bán tại cửa hàng Elife Hà Nội luôn rất phải chăng
Bạn không thể uống sữa bột thay cơm, sữa bột vẫn là một trong những sản phẩm mà khi thiếu nó, bạn sẽ không thể đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe.
0934661615
Gọi ngay Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Chat Zalo